CLOSE
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN The Sapphire Hạ Long
Họ tên
Di động(* Bắt buộc)
Email
Facebook Tuấn Minh YouTube Tuấn Minh
CLOSE
TUẤN MINH GROUP
Trang chủ Giới thiệu Lĩnh vực hoạt động Tin Tuấn Minh Group Thự viện video Tuyển dụng Liên hệ
Tuấn Minh Group

Tuấn Minh Paradise Resort được đầu tư xây dựng bởi Tuấn Minh Group (Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Tuấn Minh) – một tên tuổi lớn trong giới kinh doanh địa ốc, 1 trong 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường, Tuấn Minh là đơn vị tiên phong phát triển “resort dưỡng lão” tại Việt Nam.

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Tuấn Minh được thành lập vào tháng 1 năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh ban đầu là tư vấn, môi giới bất động sản ..... Xem chi tiết

VIDEO TUẤN MINH GORUP
ẢNH TUẤN MINH GROUP
CLOSE

   LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
TUẤN MINH PARADISE RESORT

Tuấn Minh Paradise Resort được đầu tư xây dựng bởi Tuấn Minh Group (Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Tuấn Minh) một tên tuổi lớn trong giới kinh doanh địa ốc, 1 trong 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường, Tuấn Minh là đơn vị tiên phong phát triển “resort dưỡng lão” tại Việt Nam.

Đến với Tuấn Minh Paradise Resort, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp trong những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Nhật Bản mộc mạc, tinh tế, được đắm chìm vào một không gian xanh ngát, bầu không khí trong lành và tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời

Tuấn Minh Paradise Resort được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Tuấn Minh – một tên tuổi lớn trong giới kinh doanh địa ốc, 1 trong 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn…

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN

SAPPHIRE HẠ LONG

VINCITY SPORTIA

TUẤN MINH PRADISE

SUNSHINE GARDEN

FLC GREEN APARTMENT

Tuấn Minh Paradise Resort dành một phần lớn diện tích để xây dựng khu nông nghiệp hữu cơ mang tên Tuấn Minh Eco với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm sạch cho mọi khách hàng của dự án. Được sản xuất theo mô hình khép kín, quy trình chăm sóc nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ tiên tiến, Tuấn Minh Eco đảm bảo cung cấp các sản phẩm an toàn tuyệt đối, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP

TUẤN MINH CONTRUCTION

* Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ: Xây dựng, sửa chữa công trình dân dụng, công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi; Xây dựng các công trình cấp thoát nước, xử lý môi trường. Lắp đặt hệ thống xây dựng.

* Tư vấn đầu tư.

* Kinh doanh và môi giới bất động sản

* Hoạt động kiến trúc và tư vấn: Thiết kế tổng thể mặt bằng xây dựng công trình; Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp; Thiết kế nội, ngoại thất công trình;Thiết kế xây dựng hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Ming MEDIA là công ty truyền thông và tổ chức các sự kiện như hội nghị, diễn đàn, tư vấn và tổ chức truyền thông cho các tổ chức và doanh nghiệp ..

   VIDEO NỔI BẬT
   VIDEO NỔI BẬT
   TIN TUẤN MINH GROUP
   ĐỐI TÁC CỦA TUẤN MINH GROUP

Cuối tuần thảnh thơi tại Phoenix Golf - sân golf hàng đầu Đông Nam Á

Phoenix Golf hay sân golf Phượng Hoàng, một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho những ai yêu thích môn thể thao “nhà giàu” những trải nghiệm đầy thú vị vào dịp cuối tuần. 

Vài năm trở lại đây, golf ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là với giới thượng lưu. Hàng trăm sân golf trải dài từ Bắc xuống Nam mang đến cho các golf thủ nhiều sự lựa chọn. Song với một tay golf chuyên nghiệp hay với người chỉ mới bắt đầu môn thể thao này, Phoenix Golf xứng đáng là sân golf đáng đến ít nhất một lần trong đời. Vậy sân golf này tuyệt với như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!
Phoenix Golf được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi sừng sững và thảm cây xanh ngút ngàn.

 Phoenix Golf – sân golf Việt Nam mang đẳng cấp khu vực 

Là một trong những sân golf lớn nhất Đông Nam Á, Phoenix Golf có diện tích gần 312ha, nằm tại làng Rổng Vòng – Rổng Cấn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, gồm 54 lỗ golf (3 vòng tiêu chuẩn). 
Phoenix Golf là sự tổng hợp của 3 sân: Phoenix Course do Golf Plan (Mỹ), Champion Course do Song Ho Korea (Hàn Quốc) và Dragon Course do Japanese Company (Nhật Bản)  thiết kế. Được thiết kế bởi 3 công ty đến từ 3 quốc gia khác nhau nên mỗi sân chứa đựng những dấu ấn đặc trưng riêng của từng nước, mang đến cho người chơi trải nghiệm vô cùng đa dạng và mới mẻ. 
Ngay sau khi được đưa vào khai thác, sử dụng, Phoenix Golf luôn lọt top sân golf đẹp nhất Việt Nam và khu vực. Mặt sân là những thảm cỏ xanh ngắt được chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận, kết hợp với một không gian cây xanh dày đặc tạo nên quang cảnh ngút ngát, bao la. Đặc biệt, với địa thế “Long ngự – Hổ trầu”, được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, Phoenix Golf còn được ví như “vịnh Hạ Long trên đất liền”. 

Sức hút của Phoenix Golf đến từ đâu? 

Phoenix Golf không chỉ thu hút các golfer bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn bởi độ khó mà sân mang lại. Các đường golf mềm mại, ôm sát những ngọn núi đá vôi sừng sững, Fairway uốn lượn, xen những bãi cát bẫy tại nơi đây sẽ thách thức ngay cả những tay golf cừ khôi nhất. 
Bên cạnh đó, khí hậu ôn hòa của tỉnh Hòa Bình cũng là một điểm cộng lớn cho sân golf Phượng Hoàng. Nằm trọn những dãy núi đá hàng triệu năm tuổi nên sân golf này được thừa hưởng không gian thanh bình cùng bầu không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm. Điều này mang đến cho các golfer một cảm giác dễ chịu, khoan khoái mỗi khi ra sân.
Phoenix Golf được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi sừng sững và thảm cây xanh ngút ngàn.

Một ưu thế nổi trội nữa không thể không kể đến của Phoenix Golf chính là vị trí. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 38km, khoảng 1 giờ lái xe, Phoenix Golf nằm trong một khu vực dày đặc những danh thắng nổi tiếng. Từ sân golf này, du khách có thể dễ dàng tham quan nhiều địa điểm như Động Đá Bạc, Suối khoáng nóng Kim Bôi, Cửu thác Tú Sơn… Vì vậy, Phoenix golf là điểm đến lý tưởng của đông đảo du khách Hà Nội và các tỉnh lân cận vào dịp cuối tuần. 
Đặc biệt khi dự án resort dưỡng lão nằm liền kề Phoenix Golf – Tuấn Minh Paradise Resort với nhiều tiện ích cao cấp như onsen, rạp hát, spa – thể thao… đi vào hoạt động, sân golf này sẽ còn thu hút du khách ở nhiều nơi đến tham quan và trải nghiệm hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TUẤN MINH
HOTLINE:098.818.5151
Email: lienhe@tuanminhland.com
Trụ sở: Lô biệt thự 12A, KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

CHI NHÁNH HẠ LONG

ĐỊA CHỈ:Số 8 Lê Thanh Nghị , phường Hồng Gai, TP. Hạ Long

CHI NHÁNH NHA TRANG

ĐỊA CHỈ:111 Nguyễn Thị Định, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Copyright © Tuấn Minh Group | TUYỂN DỤNG LIÊN HỆ